Quản trị fanpage uy tín chuyên nghiệp
Công ty Trust In Viet cho ra mắt dịch vụ mới “QUẢN TRỊ FANPAGE UY TÍN” nhằm giúp doanh nghiệp kinh doanh trên facebook hiệu quả hơn ít tốn thời gian hơn cho Doanh Nghiệp. Có nhiều Doanh nghiệp hay kinh doanh tự do bận rộn mà vẫn muốn fanpage của mình được hoạt động hiệu quả. Hình ảnh bài viết trên fanpage được thay đổi và chăm sóc từng ngày.
Quản trị fanpage chuyên nghiệp có lợi ích gì?
Ngày nay việc bán hàng online luôn là điểm nóng giúp các bạn trẻ bán hàng khá tốt so với kinh doanh truyền thống chính vì cong nghệ phát triển cũng như nền tảng Facebook ra đời kéo theo đó là hàng loạt Fanpage cũng tiếp nối ra nhưng Fanpage dùng để bán hàng hoặc quảng bá dịch vụ.
Lợi ích của việc quản trị fanpage
Nhưng các bạn cũng đã biết Fanpage được nhiều người biết đến nó chính nhờ vào Facebook nền tảng lớn nhất trên toàn thế giới qua Facebook ta không còn bị giới hạn bởi không gian và thời gian.
Nhưng để tạo 1 fanpage hiệu quả không đơn giản khi bạn tạo xong để đó là nó sẽ hiệu quả mà để quản trị page hiệu quả chúng ta cần phải tuân thủ chính sách của Facebook. Cũng như chính sách chung của luật Internet trong quá trình sử dụng và những tính tăng tuyệt vời của nó. Dưới đây là những thủ thuật để quản trị một page hiệu quả
9 thủ thuật quản lý fanpage hiệu quả
Nếu bạn nắm vững được 9 thủ thuật này, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ rất thành công trong việc chăm sóc fanpage facebook của mình đấy.
Đăng bài đều đặn khi quản lý Fanpage
Để có một trang Facebook năng động và thu hút sự tham gia của cộng đồng, bạn cần đăng bài thường xuyên. Thông thường bạn nên gửi ít nhất 1 ngày 1 lần. Tốt nhất là bạn nên kiểm tra tần suất đăng bài và kiểm tra xem đăng bài thời điểm nào thu hút được cộng đồng tham gia nhiều nhất.
Lên kế hoạch nội dung cho từng tháng
Điều quan trọng là nội dung của bạn phù hợp, kịp lúc, đồng thời những tin tức hay cập nhật cụ thể cũng là điểm thu hút. Việc lên kế hoạch nội dung trước khi quản lý page facebook giúp bạn tiết kiệm thời gian và tạo cho bạn có thời gian chu đáo hơn và có chiến lược trong từng bài viết của mình.
Dành một vài giờ mỗi tháng để lên kế hoạch bài viết cho tháng tiếp theo, đừng quên rằng bạn có thể thêm nội dung bất cứ lúc nào trong suốt tháng. Thực hiện nguyên tắc 80/20 với 80% nội dung của doanh nghiệp bạn và 20% nội dung gián tiếp, tức là 20% nội dung dành cho bên thứ 3 liên quan. Điều này vừa giúp xây dựng một cộng đồng thực sự vừa giúp tạo mối quan hệ tốt với đối tác, các doanh nghiệp và tổ chức khác.
Trang của khách hàng:
Tận dụng chức năng lên lịch đăng bài của Fanpage.
Tạo nội dung định kỳ
Một nội dung định kỳ nào đó sẽ được công bố vào một ngày cụ thể của tuần, tháng hoặc năm. Ví dụ như: fan sôi nổi của tuần, sản phẩm nổi bật của tháng hay quà tặng của tháng,….. Các này sẽ giúp tạo sự mong đợi, hồ hởi của fan, tạo được sự gắn kết lâu dài của fan.
Sử dụng hình ảnh
Hình ảnh đẹp là yếu tố quan trọng để thu hút fan. Một avatar và Cover Timeline đẹp, chuyên nghiệp là yếu tố không thể thiếu cho trang fanpage của bạn. Nó vừa có chức năng quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty vừa là điểm nhấn tạo ấn tượng cho cộng đồng.
Các bài post cũng cần có hình ảnh đi kèm, hình ảnh giúp nội dung của bạn dễ dàng đi vào tâm trí của fan và lưu lại lâu hơn, nó cũng kích thích like và share nhiều hơn.
Duy trì sự tham gia
Hãy dành thời gian tiết kiệm được từ việc lên lịch đăng bài để tham gia nhiều hơn vào Fanpage bằng cách hồi đáp các nhận xét của fan, đôi khi cũng được xem là hỗ trợ trực tuyến khi fan có thắc mắc. Điều này giúp fan của bạn cảm thấy được quan tâm và tạo được sự tương tác, gắn kết bền lâu với fan.
Bên cạnh đó tham gia nhận xét, thảo luận trên các Fanpage khác để tăng sự hiện diện và thương hiệu của bạn trên cộng đồng mạng xã hội.
Phân tích và tối ưu hóa
Facebook Insights cung cấp cho quản trị viên những dữ liệu có giá trị về nội dung. Ở mức tối thiểu, trên cơ sở hàng tháng, report trang của bạn và dữ liệu bài viết để giúp bạn hiểu cách mọi người tương tác với trang của bạn, điều này giúp bạn biết được chủ đề, nội dung hay danh mục nào hoạt động tốt nhất. Tận dụng các dữ liệu này cho việc lên kế hoạch nội dung cho các tháng tiếp theo.
Phân tích đánh giá nội dung để có thể cải thiện cho bài tiếp theo
Tương tác với khách hàng
Cũng giống như phần 7 nhưng chúng ta cần chú ý hơn về việc tương tác với khách hàng. Bạn cần thường xuyên trả lời comment, trả lời inbox fanpage nhưng việc trả lời cần dùng ngôn ngữ đẹp tạo cho người theo dõi fanpage của bạn có cảm giác gần gũi và từ đó họ sẽ thường xuyên lắng nghe và chia sẻ những nội dung mà bạn chia sẻ trên fanpage.
Bằng việc lên kế hoạch nội dung, đăng bài thường xuyên, tham gia và đo lường kết quả, bạn hoàn toàn có thể tối đa hóa sự thể hiện tuyệt vời trên Facebook của doanh nghiệp.
Đừng ngại nói về những tính cách của doanh nghiệp mình, điều này cũng giúp cộng đồng hiểu về doanh nghiệp của bạn hơn. Mở lòng và thân thiện, bạn sẽ dành được những tình cảm tuyệt vời từ cộng đồng.
Ngoài việc nắm được các thủ thuật, cách quản trị fanpage thì bạn cũng cần tránh một số sai lầm không đang có. Đã thế nhiều doanh nghiệp và người bán hàng trên Facebook còn gặp phải rất nhiều lỗi không đáng có trong quá trình tìm kiếm khách hàng trên mạng xã hội.
THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP
Những sai lầm này không những làm cho bạn mất những khách hàng tiềm năng mà thậm chí còn làm bạn mất luôn những khách hàng hiện tại.
Trust In Viet cho ra đời gói dịch vụ “quản trị fanpage facebook“ giúp thổi làn gió tươi mới vào facebook giúp chúng ta kinh doanh tốt hơn, giúp cho trang fanpage chuyên nghiệp hơn thu hút khách hàng tương tác nhiều hơn như 1 trang web bán hàng : có
Dịch vụ, cửa hàng , video , giờ đóng và mở cửa hàng, và đặt địa chỉ bảng đồ hướng dẫn khách hàng dễ dàng tìm thấy hơn, đánh giá của khách hàng mang đến cho bạn một giá trị thật sự với trang fanpage với từng sản phẩm, hay dịch vụ tạo thêm tính chuyên nghiệp …..
Gói quản trị gồm những bước chi tiết sau :
Quản trị fanpage uy tín tin cậy
Quản trị fapage facebook là một việc tưởng như đơn giản nhưng không hề đơn giản chút nào để cạnh tranh với những đối thủ của mình cần phải luôn đổi mới một cách sáng tạo nhằm thu hút khách hàng cũng như người xem
Quản trị fanpage uy tín_nguồn ảnh: seotocdo.net
Design hình ảnh một cách bắt mắt viết content xúc tích thu hút lôi cuốn khách hàng, luôn mang đến cho khách hàng màu sắc mới lạ, tránh đi sự nhàm chán với sự phát triển củaInternet không giới hạn không gian cũng như thời gian, chúng ta cần tận dụng nó để phát triển cho công việc kinh doanh của mình.
Tại sao chúng ta cần phải quản lý Fanpage?
Quản lý Fanpage hiệu quả là phải hiểu rõ cách vận hành của page cũng như xác định đối tượng mà page đang nhắm đến. Điều này có thể hiểu đó là việc tìm được đúng xu hướng nhu cầu của khách hàng, mang lại sự hài lòng, tin tưởng cho họ
Quản trị Fanpage hiệu quả cần làm những gì?
Quản trị fanpage uy tín chuyên nghiệp là một phần rất quan trọng trong bán hàng cần phải có để tương tác chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất mới mang lại hiệu quả cao .
Truy cập vào đường link dưới đây để biết thêm chi tiết: https://trustinviet.com/quan-tri-fa...DPp394vetEuG4i2xiA-Oma_XVNVNTBr-sUUuNwbTzq-sn
==============================
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRUST IN VIET
Trụ sở chính : 25/25B Sơn Kỳ, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp. HCM
VPĐD HCM : 406/36 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
VPĐD NT : Võ Nguyên Giáp, Diên An, Diên Khánh, Tp. Nha Trang
MST : 0313177252 Do SKHĐT TPHCM cấp 24/03/2015
Hotline HCM : 0909.551.522 (Zalo)
Hotline NT : 0903 737 410 (Zalo)
Email : Info@trustinviet.vn